TIN TỨC
 
Mẫu sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo được ưa chuộng nhất Nghệ An
Tin đăng ngày: 6/3/2021 - Xem: 695
 

Hiện nay xu hướng sử dụng cỏ nhân tạo trong các mẫu tiểu cảnh sân vườn đang ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng. Những mẫu thiết kế này không chỉ làm ngôi nhà của bạn đẹp hơn, độc đáo hơn mà còn giúp mang lại tài lộc, may mắn khi bạn lựa chọn các mẫu tiểu cảnh sân vườn hợp phong thủy.

Ý nghĩa của tiểu cảnh sân vườn đối với ngôi nhà và gia chủ

Tiểu cảnh sân vườn có thể xem như 1 cảnh quan thu nhỏ hội tụ các yếu tố cơ bản: đất, nước, đá, cây và không gian… làm ngôi nhà thêm sức sống, tăng tính nghệ thuật và gần gũi với thiên nhiên. Sự kết hợp của các yếu tố kể trên tạo nên một tác phẩm nghệ thuật không chỉ đẹp mắt mà còn giúp cải thiện không gian sống, mang thiên nhiên tới ngôi nhà của bạn và đem lại cảm giác thoải mái, khỏe khoắn và năng động.

Trong một thiết kế tiểu cảnh sân vườn có thể bao gồm các chi tiết như núi non hùng vĩ, cây cảnh sinh động, thảm cỏ xanh mượt, hồ nước êm ái,… Chúng đem lại sức sống tươi mới, sinh động cho toàn cảnh. Một ngôi nhà đẹp có đầy đủ các yếu tố cơ bản như đất, nước, đá, cây… sẽ giúp toàn thể trở nên hài hòa và cân bằng âm dương. Người ta tin rằng nếu gia chủ lựa chọn được những mẫu tiểu cảnh sân vườn phù hợp với mảnh đất và bản mệnh thì chắc chắn chúng sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho các thành viên trong gia đình.

Một số mẫu tiểu cảnh sân vườn được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay việc ứng dụng cỏ nhân tạo để thiết kế tiểu cảnh sân vườn đang rất phát triển, có hàng trăm hàng nghìn mẫu tiểu cảnh sân vườn với cỏ nhân tạo đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho người chơi tiểu cảnh. Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin được tập trung những mẫu tiểu cảnh sân vườn đẹp mắt, gần gũi với thiên nhiên được ưa thích nhất. Hi vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để làm không gian khu vườn của bạn đẹp hơn, độc đáo hơn nữa.

1. Tiểu cảnh sân vườn mini

Đây là các mẫu tiểu cảnh có kích thước vừa phải, phù hợp với mọi điều kiện không gian. Những mẫu tiểu cảnh mini này không tốn quá nhiều chi phí đầu tư và thời gian chăm sóc, bố trí nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo không gian nghỉ dưỡng thư thái cho các thành viên gia đình.

1. Tiểu cảnh sân vườn mini 2

2. Tiểu cảnh sân vườn biệt thự

Các mẫu tiểu cảnh sân vườn biệt thự thích hợp với những ngôi nhà có diện tích rộng. Những mẫu tiểu cảnh sân vườn biệt thự thường tập trung nâng cao chất lượng không gian sống và giá trị thẩm mỹ giúp giảm bớt căng thẳng và tạo một khu vực vui chơi, làm việc, sinh hoạt hoàn hảo cho gia đình.

2. Tiểu cảnh sân vườn biệt thự 1

2. Tiểu cảnh sân vườn biệt thự 2

3. Tiểu cảnh sân vườn nhỏ

Những mẫu tiểu cảnh sân vườn này không yêu cầu diện tích quá lớn, nó có thể chỉ là một hòn non bộ, một thác nước kết hợp một thảm cỏ xanh mượt cùng một số cây cảnh, khiến ngôi nhà của bạn trở nên sinh động và thoáng mát hơn. Nếu biết khéo léo áp dụng còn có thể mang lại ý nghĩa phong thủy rất lớn.

4. Tiểu cảnh sân vườn nhà phố

Có một tiểu cảnh sân vườn nhà phố sẽ mang thiên nhiên lại gần căn nhà của bạn hơn. Không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ, tiểu cảnh còn giúp không gian căn nhà thêm khoáng đạt hơn. Chỉ cần tận dụng tối đa diện tích và công năng ngôi nhà việc thiết kế sân vườn sẽ không đòi hỏi nhiều diện tích. Điều này rất phù hợp với nhà phố. Không gian đẹp không chỉ nâng tầm tiêu chuẩn sống mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng thể hiện phong cách, lối sống của gia chủ.

4. Tiểu cảnh sân vườn nhà phố 1

4. Tiểu cảnh sân vườn nhà phố 2

Có những thiết kế tiểu cảnh sân vườn cầu kỳ tinh mỹ, cũng có những kiểu đơn giản thuần túy là mang lại sự tươi mới và thoải mái cho ngôi nhà. Chỉ với vài ba phiến đá tạo không khí trung dung cùng với một thảm cỏ nhỏ, ít bụi cây hoang dại nơi khe đá, đã khiến cho hơi thở không gian khoáng đạt, cuốn hút và gần gũi với thiên nhiên hơn hẳn. Bạn cũng có thể dùng đá xếp chồng từng tầng thành thác nước đổ xuống, trông rất sinh động và tuyệt đẹp.

Đối với những mẫu thiết kế tiểu cảnh sân vườn phức tạp, bạn nên nhờ sự giúp đỡ chuyên môn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức lại đảm bảo các mẫu tiểu cảnh sân vườn sẽ được triển khai theo đúng mong muốn của bạn. Bởi để thiết kế thi công và bảo dưỡng thành công một hệ thống tiểu cảnh sân vườn cỏ nhân tạo hoàn hảo đòi hỏi phải có một ngũ thi công chuyên nghiệp am hiểu các nguyên tắc căn bản của thiết kế cảnh quan sân vườn như: không gian dự án rộng hay hẹp, điều kiện khí hậu thổ nhưỡng đặc trưng nơi đó, ánh sáng mặt trời, các loại vật tư phù hợp, nguồn nước, độ ẩm… Công ty Phú Thái chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thi công cỏ nhân tạo nói chung cũng như lĩnh vực ứng dụng cỏ nhân tạo sân vườn nói riêng, đã hợp tác thiết kế, hoàn thành rất nhiều công trình tiểu cảnh sân vườn có giá trị sử dụng và giá trị nghệ thuật cao tại Việt Nam. Nếu bạn chưa tìm được mẫu tiểu cảnh phù hợp với ngôi nhà của mình chúng tôi có thể hỗ trợ bạn.

Trên đây là gợi ý về một số mẫu tiểu cảnh sân vườn đẹp, độc đáo và tính ứng dụng cao hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được một thiết kế tiểu cảnh phù hợp với ngôi nhà của mình.

 
Tin tức khác:
Danh sách Công ty thiết kế thi công nội thất uy tín Vinh Nghệ An (26/11/2021)
Top công ty thiết kế kiến trúc xây dựng nhà đẹp uy tín Nghệ An (26/11/2021)
Tấm ốp tường vân gỗ xu thế hot nhất 2020 (12/4/2021)
6 chi tiết nhỏ trong phòng ngủ tiết lộ tính cách gia chủ (24/3/2021)
Một số cấm kỵ gây hao tài cho gia chủ khi đặt bể cá và hòn non bộ (19/3/2021)
Mẫu sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo được ưa chuộng nhất Nghệ An (6/3/2021)
Thiết kế và thi công nội thất phòng khách sang trọng, độc đáo với tường gạch trần (P.3) (6/3/2021)
Thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2 đơn giản nhưng đầy ấn tượng (23/2/2021)
"Săn" đất làm nhà vườn, lãi cả tỷ bạc nhờ chiêu đơn giản (5/2/2021)
Ngành xây dựng và kiến trúc đang được “robot hóa” mạnh mẽ (5/2/2021)
Thảm trải sàn nhà tại Hà Tĩnh (21/11/2020)
Thiết kế mái che sân vườn cho biệt thự (12/11/2020)
Thảm trải sàn: Xu hướng mới trong thiết kế nội thất (12/11/2020)
Theo phong thủy, người mệnh Thủy trồng loại cây cảnh này thì 'tiền đẻ ra tiền', tình duyên viên mãn (21/10/2020)
Bài trí tủ lạnh đúng phong thủy, phúc lộc dồi dào, tiền vào như nước (3/10/2020)
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0973.568.235

Văn phòng - 0973.568.235
Hôm nay: 91 | Tất cả: 470,031
VIDEO CLIPS
Video
Thi công tranh đá biệt thự Nam Lê Lợi, TP Vinh
Keo dán gạch đá Mova, Mapei tại TP Vinh Nghệ An
Dịch vụ chống thấm tại TP Vinh Nghệ An
Công ty xây dựng tại TP Vinh Nghệ An
CÔNG TRÌNH DỰ ÁN
 
Trang chủ | Giới thiệu | Tin tức | Sản phẩm | Dịch vụ | Xây dựng | Vệ sinh công nghiệp | Dự án khách hàng | Chính sách  
 

Công ty Cổ phần Xây dựng Vinh Home
Địa chỉ: Cầu vượt Nghi Liên  - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0915050067
Email: homevinh@gmail.com
Website: http://xaydungvinh.com

0915050067

Chat hỗ trợ
Chat ngay